Cho thuê xe du lịch, xe cưới hỏi 45 chỗ giá rẻ

Phú Thành Trans – địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ tại Hà Nội là một trong những công ty uy tín, có giá cước rẻ nhất Đà Nẵng, chúng tôi có những dòng xe 16 chỗ chất lượng nhất, mới nhất dành cho khách hàng. Là công ty với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe tự lái và có lái. Phú Thành Trans cung cấp cho khách hàng dịch vụ cho thuê xe ô tô tại Hà Nội các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 24 chỗ, 45 chỗ với giá cước rẻ nhất cạnh tranh nhất.

Cần cho thuê xe 45 chỗ đi du lịch, thuê xe cưới hỏi,vui lòng liên hệ:

Hotline: 0987 93 8787 – 04 6651 5511

cho thue xe 45 cho doi moi
cho thue xe 45 cho doi moi

Với sự  nỗ lực không ngừng nghỉ của hơn 30 cán bộ nhân viên trong công ty, chúng tôi luôn  cố gắng mang tới cho  các bạn dịch  vụ  cho thuê xe chuyên nghiệp, giá rẻ và tốt nhất, đảm bảo quý khách hài lòng. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đưa đón nhân viên chất lượng nhất tại Hà Nội. Chúng tôi đã hăng hái, đam mê phục vụ hết mình, luôn lắng nghe, giữ tròn CHỮ TÍN nhằm đưa ra nhiều giải pháp dịch vụ linh hoạt cho Quý khách lựa chọn nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí để đảm bảo có chuyến đi HOÀN HẢO.

Với những nhu cầu cần thuê xe cho cưới hỏi, công việc, dịch vụ, hay du lịch..của khách hàng và đặc biệt trong các mùa lễ hội, mùa cưới hỏi, nghĩ lễ, hãy đến với chúng tôi, hân hạnh được cung cấp cho quý khách dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ tại Hà Nội rẻ nhất, với nhiều dòng xe mới và tốt nhất hiện nay.

Ngoài dòng xe 45 chỗ,chúng tôi còn cung cấp cho  quý khách  hàng các dòng xe cho  thuê khác như cho  thuê xe 4 chỗ, thuê xe 7 chỗ, thuê xe 9 và 16 chỗ với các thương hiệu  nổi tiếng như MERCEDES SPRINTER, TOYOTA HIACE, FORD TRANSIT, MERCEDES BENZ… chất lượng vượt trội, hệ thống nội thất sang trọng sạch sẽ nhất, tiện nghi nhất… chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sự thoải mái nhất trong suốt hành trình của mình.

Để nhận được báo giá dịch vụ cho thuê xe du lịch tốt nhất, chính xác nhất, quý khách vui lòng liên hệ  trực tiếp với chúng tôi qua:

Hotline: 0987 93 8787 – 04 6651 5511

Email : chothuexehanoi68@gmail.com

Địa chỉ: Số 7 – Đào Duy Anh –  Đống Đa – Hà Nội

 

Trả lời

