Cho thuê xe Hoàng Mai – Hà Nội – xe đẹp giá tốt

Để tiết kiệm thời gian, chi phí khi di chuyển từ bãi xe đến điểm đón khách, trong những năm gần đây, để mang dịch vụ cho thuê xe giá rẻ đến gần quý khách, Phú Thành Trans xây dựng mạng lưới bãi xe khắp Hà Nội, để luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu thuê xe tại Hà Nội cảu quý khách. Đặc biệt là dịch vụ cho thuê xe tại Hoàng Mai, với số lượng xe cho thuê lên đến hơn 50 đầu xe từ 4 đến 45 chỗ. Chỉ cần liên hệ đến văn phòng xe chúng tôi, khách hàng sẽ tha hồ lựa chọn những chiếc xe đời mới, ưng ý với mình nhất với mức giá cực kỳ ưu đãi. Bên cạnh đó, không chỉ đầu tư về chất lượng xe, chúng tôi không quên tuyển chọn những người tài xế tâm huyết, cẩn thận và phục vụ khách nhiệt tình. Chắc chắn khi đến với chúng tôi, bạn sẽ cảm thấy hài lòng và mong nhận được sự ủng hộ của quý khách trong những lần sau.


Khi cần cho thuê xe du lịch, xe cưới, xe tháng, vui lòng liên hệ trực tiếp với văn phòng xe chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá chính xác nhất:
Hotline : 0987 93 8787 – 04 6651 5511

Email : chothuexehanoi68@gmail.com

Website: chothuexehanoi.com.vn

 

Tất cả các nhu cầu đặt xe của khách hàng trên địa bàn quận Hoàng Mai luôn được đáp ứng ngay lập tức, 24/24. Trong khi đó, chúng tôi luôn cam kết không bao giờ tăng giá cho thuê xe trong bất cứ dịp nào, ngay cả những lúc cao điểm như tết Âm lịch, mùa du lịch dịp nghỉ hè,…Với kinh nghiệp phục vụ nhiều năm các đoàn khách trong nước và khách nước ngoài, nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với chúng tôi.

Trân trọng giới thiệu một số dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi:
– Cho thuê xe 7 chỗ Hà Nội.
– Cho thuê xe 16 chỗ Hà Nội.
– Cho thuê xe 29 chỗ Hà Nội.
Cho thuê xe 35 chỗ Hà Nội.

♦ Cam kết dịch vụ:

♥ Giá thuê xe chúng tôi đưa ra luôn cạnh tranh, tốt nhất thị trường Hà Nội.

♥ Toàn bộ xe tại Toàn Việt Travel đều là xe đời mới. Được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên.

♥ Tài xế phục vụ chuyên nghiệp, luôn có mặt đúng giờ hẹn của khách hàng.

♥ Nếu có yêu cầu, thắc mắc, luôn có điều hành viên giải quyết cho quý khách 24/24.

Toàn Việt Travel – Hân hạnh được phục vụ quý khách! Kính chúc quý khách luôn vui vẻ trên hành trình của mình.

Bình luận về bài viết này